सर्वाना मराठी दिनाच्या हार्दिक शुभेच्या ॥

सप्रेम नमस्कार,

आज सोनियाचा दिन, आज मराठीयाचा  दिन ॥
सर्वाना मराठी दिनाच्या शुभेच्या ॥

माझ्या मातीचे गायन , तुझ्या आकाश श्रुतीनी
जरा कानोसा देऊन, कधी ऎकशील का रे ॥

माझी धुळीतील चित्रे, तुझ्या प्रकाश नेत्रांनी
जरा पापणी खुलून , कधी पाहशील का रे॥

माझ्या जहाजाचे पंख, मध्यरात्रीत माखले
तुझ्या किनारयास दिवा. कधी लावशील का रे॥

माझा रांगडा अंधार, मेघामेघात साचला
तुझ्या उषेच्या कानी, कधी टिपशील का रे ॥

गीत – कुसुमाग्रज
कुसुमाग्रज यांना विनम्र अभिवादन.

http://www.kusumagraj.org/

About CareFree-अनोळखी

नमस्कार मित्रहो, मला नवनवीन तंत्रज्ञान व त्यातील होणारे नवीन शोधांबद्दल जाणुन घ्यायला फ़ार आवडते. त्याचप्रमाणे मला उद्दोजगकांच्या बाबतीत वाचायला आवडते. मराठीत लिहणे हा सुध्दा माझा एक छंदच आहे. मी विद्युतीय व दूरसंभाषण या शाखेत अभियंता आहे.
This entry was posted in प्रवर्ग नसलेले and tagged , , . Bookmark the permalink.

3 Responses to सर्वाना मराठी दिनाच्या हार्दिक शुभेच्या ॥

  1. मराठी दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा !!!

  2. Akshay says:

    सुहासजी आपल्याला पण मराठी दिनाच्या हार्दिक शुभेच्या.

  3. dhanaji9099 says:

    आज सोनियाचा दिन, आज मराठीयाचा दिन ॥
    सर्वाना मराठी दिनाच्या शुभेच्या ॥

    माझ्या मातीचे गायन , तुझ्या आकाश श्रुतीनी
    जरा कानोसा देऊन, कधी ऎकशील का रे ॥

    माझी धुळीतील चित्रे, तुझ्या प्रकाश नेत्रांनी
    जरा पापणी खुलून , कधी पाहशील का रे॥

    माझ्या जहाजाचे पंख, मध्यरात्रीत माखले
    तुझ्या किनारयास दिवा. कधी लावशील का रे॥

    माझा रांगडा अंधार, मेघामेघात साचला
    तुझ्या उषेच्या कानी, कधी टिपशील का रे ॥

    मराठी दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा !!!

तुमचा अभिप्राय नोंदवा

